CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGBánh của công ty cổ phần Bánh Givral ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm CÓ IN LOGO LÊN HỘP BÁNHquyền lợi tối đa cho khách hàng
[tintuc]

Nhà phân phối bánh Trung thu Givral uy tín, chất lượng

Bạn đang cần tìm nhà phân phối bánh trung thu Givral uy tín và chất lượng nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu. Nếu vậy, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Tại sao bạn nên chọn bánh trung thu Givral. Xem ngay Bảng giá bánh trung thu Givral 2019.

Givral là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp. Tại Việt Nam, Givral đã làm nên sự thành công với những mẫu bánh kem thơm ngon và những mẫu bánh trung thu có hương vị đa dạng.

Điều làm nên sự hấp dẫn của bánh trung thu Givral đó sự tinh tế, tỉ mỉ được gửi gắm trong từng sản phẩm. Bạn sẽ thấy ít có nhà sản xuất bánh nào tập trung vào chăm chút vẻ bề ngoài cho đến những phần bên trong của chiếc bánh. Ngay từ ban đầu, bạn sẽ bị cuốn hút bởi những chiếc vỏ hộp đựng bánh trung thu đầy màu sắc, hoa văn sinh động. Tùy vào hương vị mà vỏ hộp sẽ in màu hoặc hoa văn khác nhau.

Bánh Givral thơm ngon, hảo hạng

Điều bất ngờ hơn, từng chiếc bánh bên trọng được xếp ngay ngắn, gọn gàng tạo nên một cảm giác đây là món đồ sang trọng, lịch sự. Về phần bánh, nhà sản xuất đã không ngừng tạo ra sự khác biệt với phần vỏ được làm mềm mỏng, nhân bánh có vị hơi ngọt kết hợp với một chút vị béo của trứng muối mang đến cảm giác ngon miệng. Ngoài ra, phần nhân bánh cũng được làm đa dạng với các hương vị khác nhau như vị hạt sen, đỗ, vi cá, bào ngư…để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Mặc dù là mẫu bánh trung thu cao cấp chất lượng, như bánh trung Givral lại sở hữu mức giá vô cùng hợp lý. Chính vì những lý do này, đã giúp Givral trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích sự tinh tế.


Xem thêm: Mẫu hộp bánh trung thu Givral

cửa hàng bánh givral
Nhà phân phối bánh trung thu Givral uy tín

Để tìm được một nhà phân phối bánh trung thu Givral không phải là câu chuyện khó, tuy nhiên không phải đâu cũng là sự lựa chọn tốt. Bánh trung thu không chỉ đơn giản để ăn và thưởng thức, mà nó giống như một nét văn hóa trong ẩm thực của người Việt. Người ta sử dụng bánh trung thu Givral như một món quà tặng lý tưởng cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Do vậy, việc lựa chọn nhà phân phối bánh trung thu Givral uy tín là hết sức quan trọng.

Là đơn vị phân phối bánh trung Givral chính hãng nhiều năm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, Mientayzone tự tin sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mua bánh trung thu Givral tại Mientayzon bạn sẽ được:

Giao hàng tận nơi
Sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất
Hạn sử dụng luôn mới nhất
Chiết khấu cao nhất
Mẫu mã đa dạng, tha hồ lựa chọn

Hãy cùng tận hưởng những hương vị đặc biệt, mùi thơm quyến rũ của bánh trung thu Givral tại Banhtrungthugivral.org

[/tintuc]
0 nhận xét trên - Nhà phân phối bánh trung thu Givral tại TPHCM
Điểm 4.6/5 dựa vào 76 đánh giá

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét