CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGBánh của công ty cổ phần Bánh Givral ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm CÓ IN LOGO LÊN HỘP BÁNHquyền lợi tối đa cho khách hàng

[tintuc]
Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, bánh trung thu Givral còn ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ hãng loạt mẫu hộp đẹp, được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ. Cùng tìm hiểu sự thú vị trong các mẫu hộp bánh trung thu Givral trong bài viết dưới đây.

Hộp bánh trung thu Givral có gì đặc biệt?

Nhắc đến thương hiệu bánh trung thu Givral, người ta không chỉ nhớ đến những mẫu bánh có hương vị thơm ngon, độc đáo với nhiều kiểu nhân khác nhau, mà người ta còn nhớ đến những mẫu hộp bánh Gival được thiết kế tinh tế, chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ.



hộp bánh givral
Hộp 4 bánh givral sang trọng

Người Việt thường có thói quen mua bánh trung thu để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác trong những dịp lễ hội trăng rằm. Phần hộp bánh sẽ là nơi mà chúng ta nhìn thấy đầu tiên. Hộp bánh đẹp, sang trọng không chỉ tôn lên những giá trị của chiếc bánh được chưa đứng trong nó  mà còn thể hiện sự tôn trọng, kính hiếu của mình dành cho những người thân yêu. 

Bánh trung thu Givral là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố bên trong và bên ngoài. Bạn sẽ thấy điểm chúng trong thiết kế mẫu hộp bánh trung thu Givral là các họa tiết đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, lịch sự. Màu sắc được sử dụng hài hòa, nhẹ nhàng. Điều thú vị mà bạn thấy trên hầu hết các sản phẩm bánh trung thu Givral là biểu tượng hình bông hoa, chiếc là in trên hộp đựng. Những kiểu hình bông màu vàng, trắng được in nổi bật trên nền màu xanh, mang đến cảm giác thanh tao. Dường như nhà sản xuất đang muốn gửi gắm ý nghĩa: bánh trung thu Givral không chỉ là món ăn đơn thuần hay món quà tặng hấp dẫn mà là một phần tốt đẹp trong nét ẩm thực truyền thống của người Việt.


Mẫu hộp bánh givral

Chất liệu vỏ hộp được làm bằng bìa giấy cao cấp, có độ cứng vừa phải mang đến cảm giác chắn chắn nhưng không quá thô.

>>>Nếu bạn quan tâm đến mẫu hộp bánh cao cấp, tham khảo bài viết :https://www.banhtrungthugivral.org/2019/04/nhung-mau-banh-trung-thu-cao-cap.html

Chính nhờ những yếu tố này, mà bánh trung thu Givral chính là món quà tặng hoàn hảo cho gia đình, người thân và bạn bè trong dịp lễ trung thu sắp tới. 

Địa chỉ bán bánh trung thu Givral full hộp

Bạn đang có dự định mua bánh trung thu Givral để làm quà, do đó bạn cần nơi bán full bộ và phải đảm bảo rằng hộp đừng sản phẩm cũng chính hãng. Nếu vậy, thì Mientayzone sẽ là sự lựa chọn đáng để tham khảo. 

Không cần đi đâu xa, đến với Mientayzone bạn sẽ được sở hữu ngay những mẫu bánh trung thu cao cấp Givral full hộp còn mới ken. Chất lượng của hộp cũng giống như chất lượng của bánh, không hề cấn móp cũng không phai màu. Đó là những gì Mientayzone cam kết với bạn. Nếu phát hiện không đúng như trên, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại 100%. 

Liên hệ ngay với banhtrungthugivral.org để được nhận những ưu đãi mới nhất.
[/tintuc]
0 nhận xét trên - Mẫu hộp bánh trung thu Givral: Sự tinh tế từ trong ra ngoài
Điểm 4.6/5 dựa vào 76 đánh giá

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét