CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGBánh của công ty cổ phần Bánh Givral ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm CÓ IN LOGO LÊN HỘP BÁNHquyền lợi tối đa cho khách hàng
[tintuc]


Givral là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn với bề dày lịch sử hơn 60 năm. Ra đời vào đầu những năm thập niên 50 bởi một ông chủ người Pháp tên là Alain Portier, Givral thực sự mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt.




Trong hơn nửa thập kỷ qua, bánh Givral nổi bật trên thị trường là thương hiệu bánh VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG. Nói đến Givral là nói đến dòng bánh tươi, hoàn toàn không có các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe. Được chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất, những chiếc bánh Givral luôn mang đến cho bạn không chỉ cảm giác thơm ngon, tươi mới, hương vị tinh tế, dịu dàng, mà còn đảm bảo cho bạn nguồn năng lượng và sức khỏe mà bạn hằng mong ước.



Bánh trung thu givral tại banhtrungthugivral.org



Đến với Givral, bạn có thể thưởng thức các loại bánh tươi cao cấp như bánh kem, bánh sinh nhật, bánh Noel, bánh cưới, bánh trung thu, các loại bánh mì và bánh nướng...Để mang sản phẩm đến gần khách hàng hơn, Givral đã đầu tư hệ thống phân phối với hơn 30 cửa hàng ở các vị trí trung tâm tại TP.HCM và Hà Nội. Trong thời gian tới, Givral sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống cửa hàng để phục vụ được nhiều người dân hơn. Givral thực sự mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt.
[/tintuc]
1 nhận xét trên - Giới thiệu bánh Givral
Điểm 4.6/5 dựa vào 76 đánh giá

1 nhận xét :

  1. Cho mình hỏi cửa hàng ở Trung mỹ Tây đã bán hang mang về ạ

    Trả lờiXóa