CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGBánh của công ty cổ phần Bánh Givral ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm CÓ IN LOGO LÊN HỘP BÁNHquyền lợi tối đa cho khách hàng
[tintuc]


Bánh trung thu Givral là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị đặc biệt của phương Tây và nét truyền thống trong ẩm thực Việt, mang đến một làn sóng mới trên thị trường bánh trung thu Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, nhược điểm của bánh trung thu Givral là giá thành còn khá cao khiến nhiều người còn e ngại. Do đó, với việc tung ra ưu đãi: Chiết khấu bánh trung thu Givral cao nhất hiện nay” của Mientayzone sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền khi sở hữu sản phẩm cao cấp này. 





Bánh trung thu Givral - Mẫu bánh trung thu cao cấp đáng mua nhất


Không thể phủ nhận độ hot của bánh trung Givral, hiện đang làm mưa làm gió thị trường bánh trung thu Việt Nam hiện nay. Với hương vị đặc biệt, thiết kế tinh tế mang đậm nét đặc trưng của thương hiệu đến từ Pháp, bánh trung thu Givral sẽ là món quà tuyệt vời cho dịp lễ Trung thu sắp tới. 


Điểm hấp dẫn trong bánh thu Givral đó là sự đa dạng trong các hương vị nhân bánh. Từ những hương vị truyền thống như vị ngọt ngào pha lẫn với một chút vị béo từ trứng muối, đến các hương vị hiện đại như vi cá, bào ngư...Bên cạnh đó, Givral cũng rất nổi tiếng với các mẫu bánh trung thu chay được làm từ nhân hạt sen, đỗ…


Chưa hết, phần hộp bánh cũng được làm rất tinh tế, các mẫu hoa văn in trên hộp bánh được thiết kế tỉ mỉ mang đến cảm giác sang trọng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng bánh trung thu Givral làm quà tặng cho người thân, đồng nghiệp, bàn bè. 




Xem thêm: Bảng giá Bánh trung thu Givral 2019

Đặt mua Givral tại nhà phân phối bánh trung thu Givral để được chiết khấu cao nhất


Trên thực tế, việc tìm kiếm và mua bánh trung thu Givral không phải quá khó. Tuy nhiên, không phải đâu cũng là sự lựa chọn tốt nhất. Việc lựa chọn những đơn vị không uy tín sẽ khiến bạn sở hữu bánh Givral với giá cao hơn, chưa kể đến chất lượng không được đảm bảo. 


Nếu bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp bánh trung thu Givral có mức chiết khấu hấp dẫn, trong khi đó chất lượng bánh vẫn được đảm bảo thì MientayZone sẽ là gợi ý tuyệt vời. 


Mientayzone vẫn luôn tự hào là một trong những đơn vị phân phối bánh trung thu Givral uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Khi mua bánh Givral tại Mientayzone bạn sẽ được những ưu đãi đặc quyền sau:



  • Cam kết sản phẩm chính hãng, có chất lượng tốt nhất
  • Hạn bảo hành luôn mới nhất
  • Sản phẩm không bị móp méo
  • Điều đặc biệt, mức chiết khấu cao nhất hiện nay


Với những lợi ích tuyệt vời này, Mientayzone tin rằng đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Liên hệ ngay với Mientayzone để nhận được ưu đãi với chiết khấu bánh trung thu Givral cao nhất. 

[/tintuc]
0 nhận xét trên - Chiết khấu bánh trung thu Gival ở đâu cao nhất?
Điểm 4.6/5 dựa vào 76 đánh giá

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét