CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGBánh của công ty cổ phần Bánh Givral ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm CÓ IN LOGO LÊN HỘP BÁNHquyền lợi tối đa cho khách hàng
[tintuc]
Bánh trung thu Givral – Quà tặng trung thu cao cấp

Trên thị trường hiện nay mặt hàng bánh trung thu đang trở nên tràn lan, các loại bánh kém chất lượng bị trà trộn khiến người tiêu dùng rất khó phân biệt. Một trong những loại bánh nổi tiếng và được ưu chuộng trên thị trường bánh trung thu mấy năm gần đây là bánh trung thu givral. Vậy loại bánh này có gì đặc biệt, bảng giá của bánh trung thu Givral như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu qua những thông tin sau đây.

Bánh givral sự chọn lựa đa dạng

Bánh givral trung thu 2019 có rất nhiều sự độc đáo, bánh có đa dạng kiểu dáng cho người tiêu dùng chọn lựa. Bánh với hai vị mặn và ngọt với nhiều sản phẩm như bánh trẻ em, bánh thập cẩm, bánh hạt sen… Mỗi loại bánh đều mang lại hương vị thơm ngon và nét đặc trưng riêng có của nó.
Bánh có hình dáng rất hấp dẫn người nhìn và đẹp mắt. Các hoa văn trên bánh mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam. Màu sắc bánh cũng rất đa dạng và hú hồn. Mỗi loại bánh đều mang lại những nét đẹp khó cưỡng. 

Bánh trung thu givral với chất lượng đã được kiểm định rõ ràng và chứng nhận an toàn. Bánh được sản xuất với nguyên liệu hợp vệ sinh và có chất lượng tốt. Hộp bánh được thiết kế sang trọng và hiện đại. Nên bạn có thể mua về thưởng thức cùng gia đình, người thân và bạn bè. Đồng thời đây cũng là một món quà sang trọng, ý nghĩa và đong đầy tính cảm mà bạn có thể giửi đến bất cứ ai trong cuộc 
sống.




Bảng giá bánh trung thu givral chính hãng được bày bán trên thị trường hiện nay rất khác so với bảng giá các loại bánh khác, bởi bảng giá các loại bánh luôn có sự biến động nhưng bảng giá bánh trung thu givral luôn ổn định. Nên đảm bảo được lợi ích cho mọi khách hàng đến với bánh trung thu givral.

Gía thành các loại bánh giao động từ khoảng vài chục nghìn đến vài trăm ngàn/ cái. Còn đối với dạng hộp thì giá vào khoảng từ vài trăm ngàn đến dưới 3 triệu 500 nghìn/ hộp.

Như vậy người tiêu dùng có thể thoải mái chọn lựa loại bánh phù hợp với nhu cầu của mình. Nhìn chung với mức giá này, thì sản phẩm phù hợp với mọi tầng lớp nhân dân trong xã hội.
Mong rằng với bánh trung thu givral, các bạn sẽ có một mùa trung thu sum vầy, vui vẻ và hạnh phúc.

Như vậy trên đây là bánh trung thu Givral cũng như là bảng giá của bánh trung thu givral, một loại bánh được người tiêu dùng tin cậy và sử dụng rất nhiều năm nay. Và địa chỉ mua hàng tin cậy của họ từ trước đến nay là banhtrungthugviral.org. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như giao hàng tận nhà, thanh toán tại nhà, chiết khấu cao… Hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn và đặt hàng! Bạn có thể tham khảo thêm giá bánh trung thu Kinh Đô 2019 tại đây.
[/tintuc]
0 nhận xét trên - Bánh trung thu Givral – Quà tặng trung thu cao cấp
Điểm 4.6/5 dựa vào 76 đánh giá

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét