CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGBánh của công ty cổ phần Bánh Givral ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm CÓ IN LOGO LÊN HỘP BÁNHquyền lợi tối đa cho khách hàng
[tintuc]


Givral là một trong những thương hiệu bánh nổi tiếng được nhiều người Việt ưa chuộng bởi mùi vị đặc biệt đến từ xứ sở sương mù Pháp. Bởi chính sự nổi tiếng đó mà bánh trung thu Givral rất dễ bị làm giả. Điều này, khiến nhiều người thắc mắc: bánh trung thu Givral mua ở đâu để có chất lượng tốt nhất. Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Givral – Thương hiệu bánh nổi tiếng đến từ Pháp

Nhắc tới Givral, người ta đã quá quen thuộc với những mẫu bánh kem với hương vị đặc biệt, là kết tinh của sự tinh tế, ngọt ngào của nước Pháp. Đến với Việt Nam, ngoài những mẫu bánh kem nổi tiếng, Givral còn mang đến những mẫu bánh trung thu chất lượng được nhiều người đón nhận.


cửa hàng bánh givral
Cửa hàng bánh givral

Bánh trung thu Givral có gì đặc biệt?

Givral đã nghiên cứu rất kỹ văn hoá ẩm thực của người Việt để rồi cho ra đời những mẫu bánh trung thu chứa đựng những tinh hoa của người Việt.

Bánh trung thu Givral mang đến một hương vị mới lạ với lớp vỏ bánh được làm mềm mỏng, phần nhân bánh ngọt ngào, hoà quyện với một chút vị béo từ trứng muối mang đến cảm giác ngon miệng và tươi mới. Phần hoa văn in trên bánh cũng được khắc tinh xảo mang đến sự sang trọng và tinh tế.

Ngoài ra, Givral còn nổi tiếng với những loại bánh trung thu chay thơm ngon với hương vị quyến rũ, nhằm đáp ứng nhu cầu ăn chay trong những dịp trăng rằm.

Về chất lượng của bánh trung thu Givral, bạn hoàn toàn yên tâm vì nhà sản xất đã cam kết: bánh không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu độc hại. Nguồn nguyên liệu được nhập từ những bên cung ứng uy tín và được sàn lọc kỹ lưỡng.


Bánh trung thu Givral là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị đặc biệt của phương Tây và giá trị truyền thống của ẩm thực Việt. Bởi vậy, từ những ngày đầu du nhập vào Việt Nam, Givral đã sớm nhận được sự quan tâm và yêu thích. Bởi vậy, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều kiểu bánh trung thu Givral giả, kém chất lượng gây mất an toàn cho người sử dụng. Vì thế, việc mua bánh trung thu Givral ở đâu uy tín là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Là một trong những đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm bánh trung thu Givral uy tín, chất lượng nhất hiện nay, bằng cái tâm của người bán, chúng tôi nói KHÔNG với những loại bánh kém chất lượng.

bánh trung thu givral mua ở đâu
Nên mua bánh Givral ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất

Ưu đãi khi mua bánh trung thu Givral tại banhtrungthugivral.org

Khách hàng mua bánh trung thu Givral tại Mientayzone sẽ nhận được những ưu đãi độc quyền hiếm nơi nào có được, đó là:


  • Chiết khấu cao nhất hiện nay
  • Cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất
  • Hạn sử dụng luôn mới nhất
  • Cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm không đúng chất lượng

Cùng thường thức hương vị thơm ngon, đặc biệt của bánh trung thu Givral tại Mientayzone. Liên hệ ngay tại webste: https://www.banhtrungthugivral.org/ để đặt hàng sớm nhất.
>>>Tìm hiểu thêm về Givral qua bài viết Giới thiệu bánh trung thu Givral

[/tintuc]
0 nhận xét trên - Bánh trung thu Givral mua ở đâu để có chất lượng tốt nhất?
Điểm 4.6/5 dựa vào 76 đánh giá

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét